ศรีปากประ บูติก รีสอร์ท @ ควนขนุน พัทลุง

ศรีปากประ บูติก รีสอร์ต พัทลุง สร้างขึ้นเมื่อปี 2016 และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักเดินทางทุกท่าน จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ ด้วยโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยม ผู้เข้าพักจะเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ศรีปากประ บูติก รีสอร์ต พัทลุง มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในพัทลุง ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง

ศรีปากประ บูติก รีสอร์ต พัทลุง ให้บริการห้องพัก 37 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, ห้องสุขาเพิ่มเติม, โซฟา

ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการหลากหลายไว้คอยให้บริการ เช่น การพายเรือแคนู, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวนหย่อม เป็นต้น ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ศรีปากประ บูติก รีสอร์ต พัทลุง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

สถานที่ตั้ง : 222/2 หมู่ที่ 4 ตำบลพนางตุง อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง 93150

ติดต่อสอบถาม : 095 036 0466

ติดตามเพจ : https://web.facebook.com/Sripakpra/

เยี่ยมชมเวปไซต์ : http://www.sripakpra.com

แผนที่ : ศรีปากประ บูติก รีสอร์ต

พิกัด : 7.7293389,100.1469717