หาดทอง รีสอร์ท @ ปากพะยูน พัทลุง

หาดทอง รีสอร์ท เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 50 หัอง ในท้องที่ อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ห้องพักมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ นอกจากนี้ยังมีบ้านพักขนาดใหญ่ สำหรับครอบครัว บรรยากาศเงียบสงบ อิงธรรมชาติ ลมพัดเย็นสบาย และ มีความเป็นส่วนตัว สามารถเข้าพักได้ 9 ท่าน พร้อมอุปกรณ์สร้างความบันเทิง คาราโอเกะ และสามารถจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างได้บริเวณหน้าบ้านพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เตียงขนาดใหญ่ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี บ้านพักขนาดใหญ่ราคาเพียง 4,000 บาทเท่านั้น

หาดทอง รีสอร์ท ยังมีอาหารและเครื่องดื่ม ที่ ห้องอาหารหาดทอง พร้อมให้บริการอาหารไทย-จีนเบตงแท้ๆ ติดริมทะเลสาบสงขลา บรรยากาศเย็นสบาย บริการดี อาหารอร่อย เมนูแนะนำ ได้แก่ กุ้งสามน้ำ อาหารขึ้นชื่อของเลสาบสงขลา ปลาบู่สดๆจากบ่อ และรังนก รวมถึง บริการประชุม/สัมมนา/จัดเลี้ยง รองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 200 คน ห้องประชุมขนาดเล็ก 50 – 60 ท่าน และ มีบริการล่องเรือเที่ยวชม เกาะกระ ถ้ำกระจกเงา สักการะหลวงปู่ทวดและเจ้าแม่กวนอิม แหล่งท่องเที่ยวแนะนำอยู่ไม่ไกลจากที่พัก

ดื่มด่ำบรรยากาศสุดพิเศษ ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ พร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า ทอแสงเปล่งประกายกระทบกับพื้นน้ำ เพลิดเพลินไปกับนกนานาชนิด ที่ไม่ต้องไปดูถึงทะเลน้อย ก็สามารถพบเห็นได้ที่หาดทองรีสอร์ท

สถานที่ตั้ง : 378 หมู่ที่ 6 ตำบลฝาละมี อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง 93120

ติดต่อสอบถาม สำรองจองห้องพัก : 061 228 8306

ติดตามเพจ : https://web.facebook.com/hadthongresort/

แผนที่หาดทองรีสอร์ท

พิกัด : 7.4035703,100.2527834