เรื่องเล่ากับข้าวยามเย็น @ เมืองพัทลุง

เรื่องเล่ากับข้าวยามเย็น เป็นศูนย์รวมอาหารอร่อย ราคาถูก อีกที่หนึ่ง ในจังหวัดพัทลุง มีของกินให้เลือกมากมาย หลากหลาย มีดนตรีสด ให้ฟังกันแบบซิลล์ ชิลล์ แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆมากมาย

เรื่องเล่ากับข้าวยามเย็น สถานที่พักผ่อนแบบชิวๆ จุดอิ่มท้อง จุดเช็กอิน เป็นตลาดแนววินเทจ ที่เปิดช่วงเย็นจนถึงช่วงค่ำ เป็นจุดอิ่มท้องของคนกลางคืน ในแนว อาหารริมทาง ชิล ๆ สบายๆ สไตล์คนเมืองลุง

เรื่องเล่ากับข้าวยามเย็น เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00 น. ถึง เวลา 24.00 น. จุดเด่นของที่นี่คือชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ และช่วงนี้ทางร้านได้นำเรือลำใหญ่มาตั้งโชว์ให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายภาพเช็คอินกัน ถือว่าเป็นจุดเช็กอินที่สำคัญของตลาดเรื่องเล่ากับข้าวยามเย็น

นอกจากมีวิวถ่ายรูปสวยงาม มุมสูงชมทิวทัศน์ ลมดี บรรยากาศเยี่ยม มองเห็นตลาดยามค่ำคืนสวยงามแล้ว ตลาดนี้ยังมีร้านอาหารมากมาย มีทั้งอาหารคาว และอาหารหวาน เครื่องดื่ม ให้เราสามารถเดินเลือกซื้อและมานั่งทาน ทางตลาดได้จัดโต๊ะไว้สำหรับนั่งทานอาหาร

ส่วนด้านในสุดของตลาดในตอนกลางคืนจะมีดนตรีสดมาบรรเลงบทเพลงเพราะๆ ให้ได้ฟังกันเรียกได้ว่านั่งชิลๆ เรื่องเล่ากับข้าวยามเย็นถือว่าเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมของจังหวัดพัทลุง

สถานที่ตั้ง : 24/9 ถนนทัณฑ์บำรุง ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง 93000

ติดต่อสอบถาม : 088 819 8878

ติดตามเพจ : https://web.facebook.com/ruenglao.pt/

แผนที่ เรื่องเล่ากับข้าวยามเย็น

พิกัด : 7.6037878,100.0653839