ร้านอาหาร ลานนอกท่อง @ ควนขนุน พัทลุง

ร้านอาหาร ลานนอกท่อง ตั้งอยู่ที่ถนนสายควนขนุนทะเลน้อย เขตอำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง บรรยากาศรอบร้าน อยู่ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก สังเกตได้จากร้านอยู่ติดกับสำนักงานที่ดินแห่งใหม่ของอำเภอควนขนุน และบริเวณร้านได้อำนวยความสะดวกในส่วนของสถานที่จอดรถให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาที่ร้าน และพื้นที่ถ่ายรูปต่างๆที่น่าสนใจมาก

บรรยากาศภายในร้าน จะถูกตกแต่งออกมาแบบสไตล์ท้องทุ่ง ทุ่งนา ให้ลูกค้าที่เข้ามาได้สัมผัสบรรยากาศของคนชนบทได้อย่างเต็มที่ ซึ่งหาไม่ได้ในแถบคนเมือง เมื่อลูกค้าเข้าไปในร้าน ภายในร้านก็จะแบ่งโซนออกเป็นหลายโซน ไม่ว่าจะเป็น โซนที่นั่ง ซุ้มเครื่องดื่ม ซึ่งทางร้านได้นำเครื่องดื่มสุดนิยมของทางภาคใต้อย่าง Southern Coffee มาเป็นเมนูแนะนำของร้าน และยังมีโซนถ่ายรูปที่ลูกค้าสามารถเลือกถ่ายได้อย่างจุใจ

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถที่จะมาเลือกชมบรรยากาศสไตล์ท้องทุ่งได้หลากหลาย เช่น ถ้ามาเช้า ๆ ก็จะได้อารมณ์แบ่งจิบกาแฟยามเช้า สูดอากาศบริสุทธิ์ รับชมแสงแรกแห่งวัน ก็จะฟินรับแสงอรุณไป แต่ถ้าอยากมารอบเย็นๆ ชมพระอาทิตย์ตก บรรยากาศรอบเย็นก็จะได้อารมณ์ไปอีกแบบ

อาหารที่ทางร้านมีบริการก็มากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น อาหารตามสั่ง อาหารอีสาน หรืออาหารที่ถูกปากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ หากลูกค้าอยากมาลองสัมผัสก็สามารถมาได้

ร้านอาหาร ลานนอกท่อง เปิดให้บริการ ทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น.

สถานที่ตั้ง : ถนนสาย ควนขนุน – ทะเลน้อย ตำบลมะกอกเหนือ อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง 93150

ติดต่อสอบถาม : 081 550 8782

ติดตามเพจ : https://web.facebook.com/Adminscail/

แผนที่ ร้านอาหารลานนอกท่อง

พิกัด : 7.7374991,100.0593833