ร้านอาหาร ในสวนศรี @ ศรีนครินทร์ พัทลุง

ร้านอาหาร ในสวนศรี พัทลุงบ้านฉัน ร้านอาหารที่บริการลูกค้าให้มีความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง ภายในร้านตกแต่งด้วยผ้าขาวตัดกับสีเขียวของต้นไม้ ให้ความอบอุ่นพร้อมกับบรรยากาศของบ้านสวน ทางร้านเตรียมหมวกและอุปกรณ์ประกอบฉากอื่นๆไว้ให้คุณถ่ายรูปชิคๆ เหมือนคุณย้อนวันวาน พร้อมกับกิจกรรมการละเล่นพื้นบ้านอย่าง ลากกาบหมาก

ร่วมด้วยช่วยกันสร้างเสริมประสบการณ์โดยให้นักท่องเที่ยวร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน เช่น การทำพิซซ่ามังสวิรัตด้วยตนเอง จากผักพื้นบ้านที่ปลูกบริเวณรั้วรอบๆ โดยแป้งพิซซ่ามีการนำเอาจมูกข้าวสังข์หยดซึ่งเป็นข้าวพื้นเมืองของพัทลุง สนุกด้วยการนวด-คลึงแป้งด้วยตนเอง แต่งหน้าตามใจชอบ โดยใช้วัตถุดิบเป็นผักกูด แล้วนำไปอบด้วยเตาดินเผา

ร้านอาหาร ในสวนศรี ยังมีน้ำสุขภาพเติมไม่อั้น ในราคาเพียงแค่ 20บาท/ท่าน มีทั้งชาข้าวสังข์หยดมะนาวซึ่งมีรสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ สรรพคุณแก้ท้องผูก อาการชาตามปลายนิ้วมือนิ้วเท้า น้ำเก็กฮวยที่รสชาติไม่หวานจนเกินไป น้ำคลอโรฟิลล์ที่ใช้สมุนไพรพื้นบ้านอย่าง ใบย่านาง ใบเตย ใบวอเตอร์เครส ไม่ผสมน้ำตาล คนที่เป็นเบาหวานดื่มได้ สามารถปรับความสมดุลของร่างกาย

หลังจากการทานพิซซ่าเสร็จตบท้ายด้วยของหวาน อย่างสาคูต้นกวน ที่ปลูกเอง กวนเอง และ ต้องไม่ลืมของฝาก ชาข้าวสงข์หยดคั่วกับหม้อดิน แยมมัลเบอร์รีที่ปลูกเองตามสวนหลังบ้าน และ มัลเบอร์รี่สด

ร้านอาหารในสวนศรี เปิดให้บริการทุกเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00น. – 18.00น. โดยต้องมีการสำรองที่นั่งล่วงหน้า

ตำแหน่งที่ตั้ง : ตำบลลำสินธุ์ อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง 93000

ติดต่อสอบถาม : 0879372384

ติดตามเพจ : https://web.facebook.com/NaiSuanSri2560

แผนที่ร้านอาหารในสวนศรี

พิกัด : 7.5181085,99.9266112